Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp ưu đãi khủng

Để có các hành trình du lịch, tham quan, công tác và du học thích hợp nhất, để có được dịch vụ đặt vé tuyệt vời, vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá đặc biệt, quý khách hãy nhanh chóng nhấc máy gọi tới phòng chăm sóc khách hàng của phòng vé Venus . Đại lý vé máy bay Venus - nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn sự tin tưởng.

Để đón các chuyến bay đến Pháp từ Việt Nam, quý vị có thể dùng dịch vụ hàng không của: Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air, Air France,…

Kiến thức tham quan quan trọng ở quốc gia Pháp :

Nước Pháp là đất nước được biết tới nhiều đối với các khách tham quan chính bởi vì những khung cảnh tự nhiên quyến rũ, những công trình kiến trúc độc đáo cùng với nền ẩm thực đặc sắc.

Khí hậu

Khí hậu - thời tiết ở Pháp có các đặc trưng thay đổi phụ thuộc vào các vùng đất khác nhau: phía Nam, khu vực trung tâm, Tây và phía Đông

Khu vực Phía Tây:

Khí hậu, thời tiết ôn hòa, đại dương ẩm. Mùa hạ không quá nóng, mùa đông cũng không quá hanh và lạnh quá. Thời điểm mùa hè là thời điểm tham quan thích hợp nhất

phía Đông và Vùng trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Ở khu vực này, lượng mưamỗi năm không nhiều lắm, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Đối với quan khách yêu mến trượt tuyết thì mùa Đông đúng là thời điểm hoàn hảo nhất để mua vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Mỹ.

Khu vực Phía Nam và Khu vực đảo Corse

đất nước Pháp có khí Hậu địa trung hải Mùa Đông nền nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nóng. Lựa chọn tốt nhất để ngâm mình trong làn nước xanh trong tại các bãi biển nên thơ nhất.

Nét độc đáo nghệ thuật ẩm thực của đất nước Pháp

Những món ăn của Pháp được chế biến rất cầu kỳ, trình bày cực đặc sắc và sự phố kết hợp khéo léo giữa món ngon và các loại rượu nổi tiếng . Ẩm thực được coi là một nghệ thuật thực thụ trên nước Pháp, người ta chú trọng từ khâu chế biến , bài trí cho đến dáng ngồi và phương thức thưởng thức , tất cả đều rất tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm đến du lịch, tham quan tại nước Pháp quý vị không thể bỏ lỡ

Phía dưới đây là các địa điểm tham quan du lịch đươc du khách ưa chuộng nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, tháp Eiffel, Trung tâm Georges Pompidou, Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre,... Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Pháp và đến với các địa điểm tham quan - du lịch xinh đẹp này nhé.

Để đặt mua vé máy bay Pháp giá hấp dẫn cũng như giải đấp các thắc mắc của bạn, xin vui lòng nhấc máy gọi tới phòng vé Venus ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét